Ysrcpnettv
YSR Congress Party Twitter YS Jagna Twitter

YSR Congress

Flash News >>>>
             ప్రజల సమస్యలన్నింటినీ అధికారంలోకి వచ్చాక పరిష్కరిస్తాం..మీడియా తో వైయస్ జగన్ మోహన్ రెడ్డి                               హోదా కోసం నిస్వార్థంగా పోరాడుతున్నాం-ఎంపి వైవీ సుబ్బారెడ్డి                               ఎవరు ఏ సమస్య చెప్పినా..వినడానికి నేను సిద్ధం..వైయస్ జగన్                               ఇల్లు,పింఛన్,ఆరోగ్యశ్రీకార్డు ఇలా ఏమీ కావాలన్నా 72 గంటల్లోనే ఇప్పిస్తాం- వైయస్‌ జగన్‌                                పేదలకు 200 యూనిట్ల కరెంటు ఉచితం- వైయస్‌ జగన్‌                                డిసెంబర్‌ 4వ తేదీ నుంచి అనంతపురం జిల్లాలో ప్రజా సంకల్పయాత్ర                                పిల్లలను ధైర్యంగా బడికి పంపండి -వైయ‌స్ జ‌గ‌న్                               నాలుగు విడతులుగా రుణాలన్నీ మాఫీ చేస్తా- వైయ‌స్ జ‌గ‌న్ మోహ‌న్ రెడ్డి                                దివ్యాంగుల‌ను అన్ని విధాల ఆదుకుంటా- వైయ‌స్ జ‌గ‌న్ మోహ‌న్ రెడ్డి హామీ                  
    Show Latest News
ఓటర్ల ప్రాప్తిరస్తు

Published on : 06-Sep-2017 | 13:20
 

ఎలా ఎక్కువమంది పిల్లల్ని కనకపోతే ఎలా? ఎంత నష్టం రాష్ట్రానికి, దేశానికి…ముఖ్యంగా పార్టీలకి, అందులోనూ తెలుగుదేశం లాంటి పార్టీలకి. 
పిల్లల్ని కనకపోతే పౌరులు ఎలా వస్తారు. వారు ఓటర్లుగా ఎలా మారతారు? 
అందుకే ఖచ్చితంగా అందరూ ఎక్కువ మంది పిల్లల్ని కనాలి?
అసలు చదువుకున్న వాళ్లే బుద్ధి లేకుండా పిల్లల్ని కనడం మానేస్తున్నారు. 
పెంచడానికి భయపడి పిల్లలని కనడం మానేస్తే ఎలా?
తలసరి ఆదాయం పెరగ పోయినంత మాత్రాన పెంచలేమని పిల్లల్ని అప్పుడే వద్దనుకునే అధికారం చదువుకున్న వాళ్లకి లేదు. 
లక్షల కొద్దీ ఫీజులు వసూలు చేసుకునే శ్రీహితన్య, శ్రీమన్నారయణ లాంటి ఎన్ని స్కూళ్లు, కాలేజీలు ఉన్నాయి…రేపు పిల్లలు లేకపోతే అవన్నీఎలా నడవాలి?
లక్షలాది ఉద్యోగాలు ఇస్తామని హామీలు ఇవ్వడానికి నిరుద్యోగులు కావాలి. పిల్లల్ని కనకుండా, జనాభా ఎదగకుండా చేస్తే నిరుద్యోగులు ఎక్కడి నుంచి వస్తారు?
పార్టీలకు కార్యకర్తలు ఎక్కడి నుంచి వస్తారు?
ఓట్లు వేసి గెలిపించే ఓటర్లు ఎక్కడి నుంచి వస్తారు. 
రోబోలతో పని చేయించుకోవాలి. వాటితోనే ఓట్లేయించుకోవాల్సిన పరిస్థితి వస్తుంది. 
అందుకే వీలైనంతగా సంతానాన్ని కనండి. 
పౌరులను అదే కాబోయే ఓటర్లను వృద్ధి చేయండి. 
అదే మనకు కావాల్సింది.
చంద్రబాబు వెళ్లిపోయారు…లోకేష్ ఆలోచనలో పడిపోయారు…రాష్ట్రంలో పిల్లలు కనని దంపతులు ఎందరున్నారో లెక్కతీయాలి అని ఆలోచిస్తూ. 

సంబంధిత వార్తలు

Home  |  News  |  Downloads  |  Gallery  |  Contact Us  |   Sitemap  

Official Website of YSR Congress Party
Copyright © 2011 ysrcongress.com