Ysrcpnettv
YSR Congress Party Twitter YS Jagna Twitter

YSR Congress

Flash News >>>>
             చంద్ర‌బాబు ముస్లింల ద్రోహి: ఎమ్మెల్యే ముస్త‌ఫా                               బీజేపీ, టీడీపీలు ఏపీ ప్ర‌జ‌ల‌ను మోసం చేశాయి: మ‌ల్లాది విష్ణు                               కేంద్రంపై పోరాటం చేసే ద‌మ్ము, ధైర్యం చంద్ర‌బాబుకు ఉందా?: వెల్లంప‌ల్లి శ్రీ‌నివాస్‌                               వైయస్‌ జగన్‌మోహన్‌రెడ్డిని రాజకీయంగా ఎదుర్కోలేక తప్పుడు ఆరోపణలు చేస్తూ టీడీపీ నేత‌లు పైశాచిక ఆనందం పొందుతున్నారు: వాసిరెడ్డి పద్మ                               ప్ర‌త్యేక హోదా సాధ‌న‌కు ఎమ్మెల్యే ప‌ద‌వికి రాజీనామా చేసేందుకు సిద్ధమే: ఆదిమూల‌పు సురేష్‌                               బీజేపీ, టీడీపీల‌కు కాంగ్రెస్ గ‌తే ప‌డుతుంది: అంబ‌టి రాంబాబు                               హజీజ్‌పురం గ్రామంలో పొగాకు రైతులు వైయ‌స్ జ‌గ‌న్‌ను కలిసి వారి సమస్యలను చెప్పుకున్నారు.                               రామపురంలో దివ్యాంగులు వైయ‌స్ జ‌గ‌న్‌ను క‌లిసి త‌మ స‌మ‌స్య‌లు చెప్పుకున్నారు.                                వైయ‌స్‌ఆర్‌ కాంగ్రెస్‌ పార్టీ అధ్యక్షులు వైయ‌స్‌ జగన్‌ మోహన్‌ రెడ్డి చేపట్టిన ప్రజాసంకల్పయాత్ర 95వ రోజు పెద్దఅలవలపాడు శివారు నుంచి ప్రారంభ‌మైంది.                 
    Show Latest News
ఓటర్ల ప్రాప్తిరస్తు

Published on : 06-Sep-2017 | 13:20
 

ఎలా ఎక్కువమంది పిల్లల్ని కనకపోతే ఎలా? ఎంత నష్టం రాష్ట్రానికి, దేశానికి…ముఖ్యంగా పార్టీలకి, అందులోనూ తెలుగుదేశం లాంటి పార్టీలకి. 
పిల్లల్ని కనకపోతే పౌరులు ఎలా వస్తారు. వారు ఓటర్లుగా ఎలా మారతారు? 
అందుకే ఖచ్చితంగా అందరూ ఎక్కువ మంది పిల్లల్ని కనాలి?
అసలు చదువుకున్న వాళ్లే బుద్ధి లేకుండా పిల్లల్ని కనడం మానేస్తున్నారు. 
పెంచడానికి భయపడి పిల్లలని కనడం మానేస్తే ఎలా?
తలసరి ఆదాయం పెరగ పోయినంత మాత్రాన పెంచలేమని పిల్లల్ని అప్పుడే వద్దనుకునే అధికారం చదువుకున్న వాళ్లకి లేదు. 
లక్షల కొద్దీ ఫీజులు వసూలు చేసుకునే శ్రీహితన్య, శ్రీమన్నారయణ లాంటి ఎన్ని స్కూళ్లు, కాలేజీలు ఉన్నాయి…రేపు పిల్లలు లేకపోతే అవన్నీఎలా నడవాలి?
లక్షలాది ఉద్యోగాలు ఇస్తామని హామీలు ఇవ్వడానికి నిరుద్యోగులు కావాలి. పిల్లల్ని కనకుండా, జనాభా ఎదగకుండా చేస్తే నిరుద్యోగులు ఎక్కడి నుంచి వస్తారు?
పార్టీలకు కార్యకర్తలు ఎక్కడి నుంచి వస్తారు?
ఓట్లు వేసి గెలిపించే ఓటర్లు ఎక్కడి నుంచి వస్తారు. 
రోబోలతో పని చేయించుకోవాలి. వాటితోనే ఓట్లేయించుకోవాల్సిన పరిస్థితి వస్తుంది. 
అందుకే వీలైనంతగా సంతానాన్ని కనండి. 
పౌరులను అదే కాబోయే ఓటర్లను వృద్ధి చేయండి. 
అదే మనకు కావాల్సింది.
చంద్రబాబు వెళ్లిపోయారు…లోకేష్ ఆలోచనలో పడిపోయారు…రాష్ట్రంలో పిల్లలు కనని దంపతులు ఎందరున్నారో లెక్కతీయాలి అని ఆలోచిస్తూ. 

సంబంధిత వార్తలు

Home  |  News  |  Downloads  |  Gallery  |  Contact Us  |   Sitemap  

Official Website of YSR Congress Party
Copyright © 2011 ysrcongress.com